Chính sách bảo hành sản phẩm của công ty TNHH Bảo Châu | Bảo Châu Telecom

Chính sách bảo hành

Quy chế bảo hành đối với những sản phẩm mà Công ty Bảo Châu cung cấp cho khách hàng sẽ được thực hiện như sau:

1. Sản phẩm được bảo hành tại trung tâm bảo hành của công ty ( không áp dụng với những trường hợp đã bàn giao phiếu bảo hành gốc)

- Với những sản phẩm quý khách đã mua của công ty nếu bị sự cố do lỗi kĩ thuật của nhà sản xuất mà không bị vi phạm bất cứ điều kiện bảo hành nào mà nhà sản xuất đề ra thì sẽ được công ty đổi mới sản phẩm cùng loại ( Áp dụng trong vòng 10 ngày kể từ ngày xuất bán sản phẩm)

- Trong quá trình sử dụng sản  phẩm gặp sự cố mà không vi phạm bảo hành của nhà sản xuất, công ty chúng tôi sẽ giữ lại sản phẩm bảo hành với thời gian nhanh nhất cho quý khách. Trường hợp quý khách muốn mượn sản phẩm để thay thế trong quá trình chờ bảo hành sản phẩm, công ty sẽ hỗ trợ cho quý khách mượn sản  phẩm tương đương( nếu công ty có sẵn) 

- Với những sản phẩm quý khách mua của công ty nếu trong trường hợp bị  mờ tem, mất phiếu bảo hành, thì bộ phận kĩ thuật của chúng tôi sẽ hộ trợ tìm kiếm thông tin về sản sản phẩm cho quý khách theo khả năng có thể, để sản phẩm của quý khách được bảo hành theo đúng quy định.

-  Đối với những sản phẩm bị lỗi do thiên tai, hỏa hoạn ,cháy chập do nguồn điện, chúng tôi sẽ hỗ trợ bảo hành sản phẩm cho quý khách tùy theo từng sản phẩm nhân viên bảo hành sẽ hỗ trợ và can thiệp để sản phẩm của quý khách được bảo hành miễn phí. Nêu khả năng bảo hành không được thì chúng tôi sẽ hỗ trợ sửa chữa và tính phí ưu đãi cho quý khách.- Đối với những sản phẩm đã hết bảo hành nếu quý khách có nhu cầu sửa chữa để tá sử dụng chúng tôi sẽ hỗ trợ sửa chữa cho quý khách với giá ưu đãi nhất. 

2. Đối với các trường hợp sau được coi là vi phạm quy định bảo hành.

- Sản phẩm không có tem và phiếu bảo hành.

- Phiếu bảo hành hoặc tem bị nhàu nát có dấu hiệu tẩy xóa.

- Phiếu bảo hành và tem dán trên sản phẩm không đồng nhất

- Không có tem bảo hành của nhà  phân phối hay công ty trên sản phẩm.

- Bị chập điện do thiên tai hỏa hoạn.

- Bị rơi vỡ hay bị va đập bị móp méo sản  phẩm hoặc bị côn trùng xâm nhập.

- Tự ý tháo  lắp sản phẩm trước khi chuyển đến trung tâm bảo hành.

3. Liên hệ bảo hành

- Quý khách liên hệ bảo hành sản phẩm với công ty chúng tôi 

- Điện thoại; 024.8588.6899 - 0968.652.588

- Thời gian từ 8h00' - 17h00' tất cả các ngày trong tuần( trừ chủ nhật và ngày lễ).

- Mọi thắc mắc về sản phẩm cũng như quy định bảo hành của công ty quý khách vui lòng liên hệ theo số điện thoại; 024.8588.6899 - 0968.652.588

 

0965883266